Afhverju er ekkert nafn?

Fjölmišlar voru ekki lengi aš birta nafn sr. Gunnars og afhverju birta žeir ekki nafn Hįskolakennaranns?
mbl.is Grunašur um kynferšisbrot gagnvart 5 börnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Var hann ekki aš misnota börnin sķn? Žaš hlżtur aš snśast um žaš.En góšur punktur,bara į hinn veginn bķšum eftir dómi,allavega žangaš til mįliš berst saksóknara.Annars mega žeir bįšir verša fyrir bķl mķnvegna ef žeir eru sekir.

Haraldur Davķšsson, 6.5.2008 kl. 15:02

2 identicon

Er ekki allt ķ lagi aš bķša meš aš eyšileggja nafniš hans žar til aš dómur fellur ķ mįlinu.

Ég veit reyndar hvaša kall žetta er, hann kendi mér nśna ķ vetur.

Žó ég sé nokkuš viss um aš hann sé sekur finnst mér allt ķ lagi aš bķša meš aš hįlshöggva hann ķ fjölmišlum žar til allur vafi er tekinn ķ burt. 

Nemandi (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 15:28

3 identicon

Spurningin er lķka hvaš įhrif nafnbirting hefši į žolendurna.

nöldrari (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 15:31

4 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Afhverju viltu nafn, til aš svala reiši žinni eša...?  žaš er ekki eins og nafnbirting geti hjįlpaš žeim eitthvaš.

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 6.5.2008 kl. 15:37

5 identicon

Žaš er engan veginn hęgt aš bera saman žessi tvö tilfelli, enda ekkert lķkt meš žvķ aš fašma barn į tvķbendan hįtt eša ķtrekaš naušga börnunum sķnum. Žaš er engan veginn réttlętanlegt aš nafngreina menn fyrir žaš eitt aš vera grunašir um glępi.

Ķmyndašu žér aš nafn žitt yrši birt ķ fjölmišlum og vęri į allra vörum og allir fyrirliti žig fyrir aš naušga börnunum žķnum, sem žś hefšir ekki gert.

Hins vegar er ég lķka sammįla žvķ aš žaš var rangt aš birta nafn séra Gunnars į Selfossi. Viš megum ekki gleyma žvķ aš žaš er ekki žaš sama aš vera grunašur um glęp og aš vera sekur um glęp.

En ef žessi kennari er sekur, žį į hann aušvitaš allt illt skiliš. 

Ašalheišur (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 16:29

6 Smįmynd: Heišar Mįr Gušlaugsson

Ég er ekki reišur śtķ svona menn Nanna,ég vorkenni žeim frekar.

žaš sem ég var aš meina meš žessu var aš mér finnst rangt aš birta nöfn fyrr en dómur er kvešinn.

Heišar Mįr Gušlaugsson, 6.5.2008 kl. 17:07

7 identicon

NAFN,,,,Ég vil fį aš vita hvort žetta var į ķslandi,,Er mbl. aš gera svona fólk aš fyrirmönnum, meš sérréttindi,, ? Hvaša tilgangi žjónar žessi frétt yfir höfuš, frétt įn fréttaefnis,,  ,,Sex menn myrti ķ nótt,, hefši fréttin allteins getaš veriš, sķšan veršur lesandinn aš geta sér til um hve margir hinna myrtu voru karlar og hve margir voru konur,,hvar ķ heiminum atburšurinn geršist, Kannski ķ sitthvoru landinu, kanski meš öllu ótengt,, Jerimķas,,

bimbó (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 22:41

8 identicon

Nafniš er augljóslega ekki birt til aš vernda t.d. börnin hans. Varšandi nafnbirtinguna į séra Gunnari žį hefši sennilega veriš erfitt aš halda žvķ leyndu. Hins vegar er ég ekki hrifinn af žvķ aš birta nöfn manna og myndir af žeim įšur en dómur er fallinn og sekt er sönnuš.

HDN (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 23:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband