Eru mótmælendur ekki á röngum stað?

Væri ekki réttara að mómæla þeim sem ollu þessari fjármálarugli.

þ.e.a.s svokölluðu útrásarvíkingum?

mæta bara heim til þeirra og garga reiðinni þar.

það eru þeir sem eru búnir að stela og svíkja ekki stjórnin,hún er að reyna að vinna vinnuna sína held  Ég held að það sé ekki rétta leiðin að reyna að trufla ríkisstjórnafund, það lagar ekkert.

það ætti frekar að draga þessa víkinga frekar út úr húsum sínum og láta þá finna fyrir ábyrgðinni sem þeir fengu jú ofurlaun fyrir...


mbl.is Mótmælendur eiga ekki að bíta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Svona hressilegur rass skellur í Aðventu væri við hæfi.

Síðan húðlát að einhverju leiti,

Svo eru til stokkar, sem mætti brúka til gapa. 

ÞAð er margt hægt að gera sér til dundurs á Jólaföstu.  j+ú jú ýmislegt er þar hægt að dunda við.

Miðbæajríhaldið

rólegur að vanda

Bjarni Kjartansson, 9.12.2008 kl. 15:40

2 identicon

þeir eru löggjafinn.  Löggjafinn setur reglur um eftirlit og eftirmála. Ég hef ekki enn séð að eftirlitið virki og hvað þá að afleiðingar aðgerða "útrásarviðbjóðanna".  Rísum úr sófunum og fylgjum fordæmi Össurar.

Óskar Steinn Gunnarsson (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 15:41

3 Smámynd: Heiðar Már Guðlaugsson

Það er rétt Bjarni það ætti að dusta rykið af gömlu stokkunum.hahaha

Heiðar Már Guðlaugsson, 9.12.2008 kl. 15:57

4 Smámynd: Heiðar Már Guðlaugsson

Auðvita var brugðist of seint við Óskar en ég held að stjórnin sé samt að reyna hvað þeir geta tik að redda á okkur rasgatinu.

ef ég myndi brjóta af mér gæti ég ekki kennt lögreglunni um því hún var ekki á staðnum við eftirlit(bara smá dæmi)

Heiðar Már Guðlaugsson, 9.12.2008 kl. 16:03

5 identicon

Vissulega ætti að gera það, en það þýðir þó ekki að þessi mótmæli eigi ekki rétt á sér. Fátt er jafn óþolandi og fólk sem gerir ekkert nema að nöldra um að það ætti að gera eitthvað annað, þegar eitthvað er gert! Viltu mótmæla fyrir utan hús þeirra? Skipuleggðu það þá sjálfur!

Alexander (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 16:44

6 Smámynd: Heiðar Már Guðlaugsson

Alexander ég er ekkert að segja að mótmæli eigi ekki rétt á sér..það myndi ekki kvarla að mér að standa og garga mig hásan um þessir og hinnir ættu að segja af sér. mín mótmæli verða í kosningum og vanda mig hvar ég versla..

Heiðar Már Guðlaugsson, 9.12.2008 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband